Friday, December 7, 2012

รักษาปัญหาของการปิดและปิดการใช้ Facebook


หลายสมาชิกที่มีชื่อเสียงเว็บไซต์ Facebook ประหลาดใจบางครั้งปิดหรือปิดการใช้งานหน้าของพวกเขาในเว็บไซต์ Facebook และปฏิเสธของคุณลักษณะเครือข่ายสังคมกับเพื่อน ๆ ของพวกเขาในโลกและบางส่วนของพวกเขาไม่ทราบว่าเหตุผลที่ชัดเจนนำไปสู่​​การปิดหรือการหยุดชะงักและเหตุผล Abhon และการรักษาเช่นกัน

facebook ทำให้หน้าภายใต้ชื่อของ "เงื่อนไข" หรือ "ส่วนตัว" ในหน้าเว็บเหล่านั้นที่จะตอบคำถามทั้งหมดรวมทั้งคำถามเกี่ยวกับเหตุผลสำหรับการปิดและปิดการบัญชีที่ Facebook มุ่งมั่นที่จะใช้นโยบายและเงื่อนไขของการใช้ตำแหน่งที่ถูกต้อง

ที่นี่ด้วยเหตุผลที่อาจจะเป็นสาเหตุของการปิดและการหยุดชะงักเป็น
1 - เมื่อคุณลงทะเบียนบนเว็บไซต์ร่วมต้องจริงจังในการเป็นสมาชิกใช้งานอยู่และมันรวมของข้อมูลทั้งหมดที่ถูกต้องและสอดคล้องกับนโยบายของเว็บไซต์ไม่สามารถรวมชื่อไม่คุ้นหูเหมือนโกง

2 - เมื่อคุณลงทะเบียนใช้งานล่าสุดที่คุณอาจไม่เลือกเพื่อนที่มีจำนวนมากและเพิ่มไปยังบัญชีของคุณและได้รับจำนวนที่ใหญ่กว่าของเพื่อน ๆ ที่ไม่ทราบว่ามันคือการหลอกลวงและชัดเจน - คุณไม่ควรเลือกวันแรกที่คุณมีเพียงเพื่อนที่คุณรู้จักใครที่จริงๆ Apadloc เพิ่มพวกเขายัง - บางที เลือกเพื่อนที่คุณไม่ทราบเกี่ยวกับรายงาน Fessarawa คุณว่าคุณไม่ใช่คนห้ามจัดการเว็บไซต์ครั้นแล้วลบบัญชีของคุณ

3 - ไม่เพิ่มหลาย ๆ เรื่องในวันแรกของการสมัครของคุณ แต่ต้องเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งหรือสองและหัวข้อการเพิ่มขึ้นของการทุจริตพิจารณาสถานที่ติดตั้งและความปรารถนาร่วมกันในการส่งเสริมตนเองและการโฆษณาโอ้อวด

4 - อย่าก่อกวนทุกคนจากเพื่อน ๆ ใน Facebook ถ้ามีคนได้รายงานหน้าเว็บที่คุณห้ามบุคคลอาจจะปิดหรือปิดบัญชีของคุณทันที

No comments: