Friday, December 7, 2012

Điều trị các vấn đề của việc đóng cửa và vô hiệu hóa Facebook


Nhiều người nổi tiếng trang web Facebook thuê bao ngạc nhiên đôi khi đóng hoặc vô hiệu hóa các trang của họ trên các trang web Facebook và từ chối các tính năng kết nối mạng xã hội với bạn bè của họ trên thế giới, và một số người trong số họ làm không biết rằng lý do rõ ràng dẫn đến việc đóng cửa hoặc gián đoạn và lý do Abhon điều trị và cũng.

Facebook đặt trang dưới tên "điều kiện" hoặc "Bảo mật" Trong những trang để trả lời tất cả các câu hỏi, bao gồm cả câu hỏi về lý do đóng cửa và vô hiệu hóa các tài khoản, nơi Facebook được cam kết với các hướng dẫn của chính sách và về sử dụng đúng vị trí.

Dưới đây là những lý do hàng đầu có thể là nguyên nhân của việc đóng cửa và sự gián đoạn
1 - Khi bạn đăng ký trên trang web của doanh phải là nghiêm trọng trong thành viên của nó hoạt động và bao gồm tất cả các dữ liệu của nó là chính xác và phù hợp với chính sách trang web không thể là sự bao gồm của những cái tên quen thuộc như gian lận.

2 - Khi bạn đăng ký lên đăng nhập bạn có thể không chọn bạn bè với một số lượng lớn và thêm chúng vào tài khoản của bạn và nhận được một số lớn bạn bè người nào không biết nó là một gian lận và rõ ràng - bạn không nên chọn ngày đầu tiên bạn chỉ bạn bè người bạn biết thực sự Apadloc thêm họ cũng - có lẽ chọn những người bạn mà bạn không biết Fessarawa báo cáo về bạn mà bạn persona non grata quản trị trang web, và rồi xóa tài khoản của bạn.

3 - Không thêm nhiều đối tượng trong những ngày đầu tiên của thuê bao của bạn, nhưng phải là chỉ có một chủ đề hay và chủ đề gia tăng xem xét trang web gian lận, lắp đặt và mong muốn chung trong việc thúc đẩy tự và quảng cáo phóng đại.

4 - Không quấy rối bất cứ ai từ bạn bè trong Facebook, nếu ai đó đã báo cáo trang web của bạn mà bạn persona non grata có thể bị vô hiệu hóa hoặc đóng tài khoản của bạn ngay lập tức.

No comments: